#สิ่งที่คุณจะต้องเจอ ในคอนโดมิเนียม ลาวีค คอนโดมิเนียม ที่บอกว่าเป็นคอนโด
Super Luxury Condo  ในโซนทองหล่อ ที่มาพร้อมกับ Concept
Exquisite Life Experience ประสบการณ์ความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราเป็นเอกลักษณ์ การตกแต่งที่เอกลักษณ์ ด้วย เฟอร์นิเจอร์จาก FENDI CASA แบรนด์ดังระดับโลกมาประดับตกแต่งล็อบบี้ของโครงการด้วยงานดีไซน์ในสไตล์คลาสสิก

ป้ายทางเข้า
ล็อบบี้
LAVIQ Sukhumvit 57
ห้องสมุดตรง
ล็อบบี้ ที่ตกแต่ง ให้ลูกบ้านสำหร้บคนรักการอ่าน หนังสือได้เข้ามานั่งอ่านหนังสือ ด้วย เฟอร์นิเจอร์
FENDI CASA
โถง
ล็อบบี้ ก่อนขึ้นไปตัวโครงการเข้าห้องพัก จะพบกับ
การตกแต่งสุดหรูด้วยแกรนด์เปียโนสีขาวคลาสสิกในซิกเนเจอร์สไตล์ของ FENDI CASA 
โซฟา ของ FENDI CASA ตรงล็อบบี้ สำหรับตอนรับลูกบ้าน

ก่อนจะพาไปชมห้องตัวอย่างมาพูดถึงทำเล โครงการ
ลาวีค คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 57
เดินเพียง 3 นาที จากรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ  อยู่ในซอยสุขุมวิท 57 มีความเงียบสงบมากกว่าซอยทองหล่อ ค่อนข้างมาก ถ้าจะพูดถึง เรืองการกินเที่ยว หลายคนคงรู้ดีว่า ทำเล ทองหล่อ สุขุมวิท เป็นพื้นที ที่ทุกคนอยากจะได้เพราะแหล่งของดีต่างๆ รวมอยู่ที่นี่ พื้นที่ใกล้เคียงโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารมากมาย เช่น Terminal 21, Emporium, Emquartier , Rain Hill , Gateway Ekamai , J Avanue, K-Village , Major Ekamai, Big C Ekamai

ชั้น 29 ได้แรงบันดาลใจจากงานแฟชั่นโชว์ของ FENDI ในรูปแบบบันไดวนกลางสระว่ายน้ำที่เชื่อมการใช้งานระหว่างชั้น ครบครันด้วยอ่างจากุชชี่ และกำแพงปีนเขาจำลองสำหรับเด็กโดยเฉพาะ รวมถึงโซเชียลคลับที่ออกแบบพื้นที่แบบเปิดโล่งเชื่อมต่อภายใน-ภายนอกและ sky deck ไว้สำหรับจัดงานเลี้ยง สุดเอ็กคลูซีฟในการใช้ชีวิตเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายล้ำเลิศที่สะท้อนความโก้หรูบนชั้น 30 ทั้งสตูดิโอฟิตเนส, ห้องโยคะ, เอกเซกคูทีฟ เล้านจ์, ห้องSimulator เล่นกอล์ฟและปั่นจักรยาน

PROJECT DETAIL

ที่ตั้งโครงการ : สุขุมวิท 57 (เดินเพียง 3 นาทีถึงสถานีบีทีเอสทองหล่อ)
เนื้อที่โครงการ :2-1-65 ไร่
ลักษณะโครงการ :สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
จำนวนยูนิต :235 ยูนิต
ลักษณะห้อง :1 ห้องนอน ขนาด 42 – 45 ตารางเมตร
2 ห้องนอน ขนาด 79 – 91 ตารางเมตร
3 ห้องนอน ขนาด 115 – 144 ตารางเมตร
ดูเพล็กซ์    ขนาด 92 ตารางเมตร
เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 244 – 357 ตารางเมตร

ลาวีค คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 57 เป็นคอนโดที่อยู่ในทำเลค่อนข้างดีมากเดินทางไปไหนได้สะดวก ทั้งรถไฟฟ้า และ รถส่วนตัว รายละเอียดการออกแบบค่อนข้างดี ใส่ใจทุกรายละเอียดในเฟอร์นิเจอร์ ที่ใช้ของ FENDI Brand ที่หรูหรา

ตำแหน่งของโครงการในซอยสุขุมวิท 57 มีคอนโดขึ้นค่อนข้างมาก และติดกับซอยทองหล่อ ที่คอนโดเยอะอยู่แล้วทำให้วิว ของห้องส่วนใหญ่น่าจะโดนบล็อกด้วยตึกรอบๆ การออกแบบในห้องในแต่ละชั้น เท่าที่เห็น เปิดประตูห้องมา อาจจะเจอเพื่อนตรงข้ามห้อง เนื่องจากประตูห้องตรงข้ามกัน ค่อนข้างจะตรงกันไปนิด