จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

บ้านเดี่ยวย่านพัฒนาการ โครงการ เดอะเจนทริ พัฒนาการ โครงการบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Sanctuary ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Shading Effect ที่ออกแบบให้ธรรมชาติสอดคล้องกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น มาพร้อม New Facade โฉมใหม่ล่าสุด ที่ให้บ้านเดี่ยวของคุณสามารถเปิดรับลมธรรมชาติอย่างอิสระ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวสูงสุด และฟังก์ชันใหม่อย่าง Vertical Garden House พื้นที่พิเศษที่โครงการ เดอะเจนทริ พัฒนาการ ได้มอบให้เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวภายในตัวบ้านเดี่ยว เพื่อเติมเต็มบรรยากาศให้คุณได้รับความผ่อนคลายจากธรรมชาติในทุกอิริยาบท เรียกได้ว่าโครงการ เดอะเจนทริ พัฒนาการ สร้างมาเพื่อเป็นพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมืองอย่างแท้จริงกับ Concept (YOUR PRIVATE SPACE AMIDST THE CITY) และยังเชื่อมต่อกับถนนพัฒนาการ ที่สามารถเชื่อมไปยังถนนเพชรบุรี และถนนศรีนครินทร์ได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีพัฒนาการ เพียง 3.4 กม. ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนฉลองรัชเพียง 2.5 กม. และยังสามารถเดินทางเข้าไปยังโซนเอกมัย-ทองหล่อ เพียง 5 กม. อีกด้วย

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ เดอะ เจนทริ พัฒนาการ (The Gentry Phatthanakan)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เอสซี แอสเสท SC Asset
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 33 – 55 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ซอยพัฒนาการ 32 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง 10250
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 34 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง ห่างจากปากซ.พัฒนาการ 32 ไปโครงการประมาณ 800 เมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก ระบบผ่านเข้า – ออกอัตโนมัติ กล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการ โคเวิร์คกิ้งสเปช สวนส่วนกลาง
สถานที่สำคัญ เดอะ ไนน์ 5.0 กม.
โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ 4.3 กม.
โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ 4.5 กม.
ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) 2.5 กม.
ติดต่อสอบถาม 1749
เครดิตข้อมูล https://www.scasset.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.HAVEN

HAVEN พื้นที่ใช้สอย 440 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม ห้องพักผ่อนชั้นบน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

2.HIDEAWAY

HIDEAWAY พื้นที่ใช้สอย 550 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม ห้องพักผ่อนชั้นบน
ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

3.SANCTUARY

SANCTUARY พื้นที่ใช้สอย 657 ตร.ม. 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม ห้องพักผ่อนชั้นบน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 5 ที่จอดรถ
 

แผนที่โครงการ

Google Map

 

 

ภาพส่วนกลาง