จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

ครอบครองธรรมชาติ คือ ความมั่งคั่งที่ประเมินค่าไม่ได้ พบความสุขที่หรูหรากับที่สุดแห่งทำเล ต้นราชพฤกษ์ ใกล้สาทร บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Luxury Nordic ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bourton-on-the-Water เมืองริมแม่น้ำที่มีหมู่บ้านสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมสะพานหินสีน้ำผึ้ง รังสรรค์เป็นบ้านเดี่ยวสุดหรูเพื่อให้ทุกวันของคุณได้สัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ภายใต้สวนส่วนกลางขนาดใหญ่มากกว่า 4 ไร่ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ (Bangkok Boulevard Signature Sathorn-Ratchaphruek)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เอสซี แอสเสท SC Asset
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 19.99 – 50
ที่ตั้งโครงการ ถ.บางแวก (จรัญฯ 13) แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 134 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลต้นราชพฤกษ์ ใกล้สาทร และวงแหวนฝั่งตะวันตก เข้าสู่ตัวเมืองง่ายขึ้นด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า และรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรเกษม 48
สิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สนามเด็กเล่นเพื่อรองรับสมาชิกตัวน้อย ท่ามกลางสวนส่วนกลางและอีกมากมาย ภายในโครงการมีการติดตั้งสัญญานกันขโมย กล้อง CCTV ทั่วโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System
สถานที่สำคัญ ใThe Mall บางแค, Seacon Square บางแค, The Circle ราชพฤกษ์ รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำชื่อดังอย่าง รพ.ศิริราช และ รพ.พญาไท 3
ติดต่อสอบถาม 1749
เครดิตข้อมูล https://www.scasset.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.White hall

White hall พื้นที่ใช้สอย 656 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ดับเบิ้ลลีฟวิ่งรูม ห้องพักผ่อนชั้นบน สระว่ายน้ำส่วนตัวโถงทางเดิน ห้องซักรีด ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัวไทย 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถแยกส่วน รองรับ 5 คัน

2.Westminster 

Westminster  พื้นที่ใช้สอย 538 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ

3.Sandringham

Samdringham  พื้นที่ใช้สอย 453 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ

4.Osborne

Osborne  พื้นที่ใช้สอย 356 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

แผนที่โครงการ

Google Map

 

 

ภาพส่วนกลาง