จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

งานออกแบบที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ช่วงเวลาในบ้านพิเศษมากยิ่งขึ้นที่ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 โครงการบ้านหรู ในสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปเหนือ ท่ามกลางสวนสนภายใต้ปรัชญาฮุกกะ (Hygge) ในการมีความสุขกับสิ่งเล็กๆรอบตัว เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียดของบ้านเพื่อความสุขของผู้พักอาศัย มาร่วมสัมผัสวิถีชีวิตเช่นเดียวกับผู้คนในดินแดนที่มีความสุขที่สุดในโลกที่ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 เอกสิทธิ์เพียง 108 ครอบครัว

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 (Bangkok Boulevard Rama 9)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เอสซี แอสเสท SC Asset
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 12-25 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ถ.เลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น
จำนวนยูนิต 108 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ
การเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เชื่อมสู่ถนนพระราม 9 ได้เพียงไม่กี่นาที และยังใกล้กับทางด่วนพิเศษวงแหวนกาญจนารอบนอก ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีทับช้าง ที่สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายขึ้น
สิ่งอำนวยความสะดวก สวนสาธารณะที่มีพื้นที่นั่งพักผ่อนในสวนและสนามเด็กเล่น, Kids Room, Club house, สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส อีกทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ที่ครอบคลุมทั่วทุกจุดในโครงการ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้านอยู่ตลอดเวลา
สถานที่สำคัญ The Nine พระราม 9, Big C Market, The Mall บางกะปิ, The Promenade และโรงพยาบาลชั้นนำอย่าง รพ.เกษมราษฏร์ รพ.รามคำแหง และ รพ.นพรัตน์
ติดต่อสอบถาม 1749
เครดิตข้อมูล https://www.scasset.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.Oslo

Oslo พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ดับเบิ้ลลีฟวิ่งรูม ห้องกิจกรรมครอบครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

2.Bergen

Bergen พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ดับเบิ้ลลิฟวิ่งรูม ห้องกิจกรรมครอบครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

3.Narvik

Narvik พื้นที่ใช้สอย 247 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ดับเบิ้ลลีฟวิ่งรูม ห้องกิจกรรมครอบครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไย 2 ที่จอดรถ

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง