จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

กรรมสิทธิ์สุดท้ายบนที่สุดของทำเลชีวิตศิวิไลซ์ ครบครันและสะดวกสบายบนถนนสุขุมวิท โดดเด่นด้วยชีวิตที่มีความสุนทรีอันเป็นอัตลักษณ์ ผสานอย่างลงตัวทั้งศาสตร์แห่งธุรกิจ และศิลป์ของไลฟ์สไตล์ ชีวิตสุนทรียะ ชีวิตที่สุขุมวิท ถ้าที่สุดของการใช้ชีวิต คือการมีความสุขอยู่รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นความสุขในการครอบครองสิ่งมีค่าหนึ่งเดียว ที่สะท้อนเอกลักษณ์ในตัวคุณ หรือความสุขของชีวิตที่น่าภูมิใจ คำตอบที่คุณแสวงหา คือ ที่นี่….

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ  ดิ เอวา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท (The AVA Residence Sukhumvit)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ อารียา พรอพเพอร์ตี้ / Areeya Property
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 29 – 55 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ถ.สุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
จำนวนชั้น
จำนวนยูนิต 94 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ
การเดินทาง เชื่อมคุณสู่ทำเลสำคัญของเมือง เข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าBTS สายสุขุมวิท, แอร์พอร์ต ลิงค์ และรถไฟฟ้า MRT สายอนาคต (YELLOW LINE) ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 และ สุขุมวิท 50
สิ่งอำนวยความสะดวก  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. Double Gate CCTV รอบโครงการ สัญญาณกันขโมยไร้สายมาตรฐานสากล ระบบเปิด-ปิด ประตูรั้วอัตโนมัติ ผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ Photo Sensor สวนขนาดใหญ่
สถานที่สำคัญ เพียง 15 นาที ถึงแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค THE EMPORIUM, THE EMQUARTIER, THE EMSPHERE, J AVENUE THONGLOR, GATEWAY EKAMAI และ TERMINAL 21
ติดต่อสอบถาม 1797
เครดิตข้อมูล https://www.areeya.co.th/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.La Vie ll

La Vie ll พื้นที่ใช้สอย 426 ตร.ม. 3 ห้องนอน + Walk in Closet 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับเเขก 1Glass house 1ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

2.La Vide ll

La Vide ll พื้นที่ใช้สอย 493 ตร.ม. 4 ห้องนอน + Walk in Closet 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับเเขก 1ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ

3.La Vita

La Vita พื้นที่ใช้สอย 620 ตร.ม.  5 ห้องนอน + Walk in Closet 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับเเขก 1ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ
 

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง

La Vita พื้นที่ใช้สอย 620 ตร.ม.  5 ห้องนอน + Walk in Closet 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับเเขก 1ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ
 

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง