จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

Project Concept The Plant รังสิตคลองสี่-วงแหวน บ้านเดี่ยวที่พร้อมเติมเต็มความสุขหลากสไตล์ตอบรับความต้องการของคุณได้ครบทุกด้าน พร้อมสังคมคุณภาพ และให้ความเป็นส่วนตัวกับสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ บนทำเลศักยภาพ ในรังสิต-คลองสี่ ใกล้ทางด่วนและถนนวงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อชีวิตเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ  เดอะ แพลนท์ รังสิต คลอง 4-วงแหวน (The Plant Rangsit Klong 4-Wongwaen)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว/บ้านเเฝด
เจ้าของโครงการ พฤกษา Pruksa
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 3.59 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ถ.รังสิต-นครนายก คลอง 4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 331 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง The Plant รังสิตคลองสี่-วงแหวน บ้านโมเดิร์น บนทำเลคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกชีวิตของครอบครัว ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ใกล้ฟิวเจอร์ เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วย ทางด่วนพิเศษ ที่ทำให้ทุกกิจกรรมของครอบครัวสมบูรณ์แบบ
สิ่งอำนวยความสะดวก The Plant รังสิตคลองสี่-วงแหวน บ้านโมเดิร์น ที่มีสโมสร สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนหย่อม ถูกออกแบบมาให้อย่างครบถ้วนและลงตัว เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความปลอดภัย สงบแต่มีชีวิตชีวา
สถานที่สำคัญ เทสโก้ โลตัส รังสิต คลอง 4 รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต รร.นานาชาติสยาม ม.อีสเทิร์นเอเชีย รพ.บางปะกอก-รังสิต 2 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมเจอร์ รังสิต
ติดต่อสอบถาม 1739
เครดิตข้อมูล https://www.pruksa.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.PISSARO

PISSARO บ้านเดี่ยวโมเดิร์นสำหรับคนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่ม 50 ตร.วา

2.DELANCY

DELANCY บ้านเดี่ยวโมเดิร์นสำหรับเริ่มต้นความสุข พื้นที่ใช้สอย 166 ตร.ม. 3 ห้องนอน (พร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ในห้องนอนใหญ่) 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่ม 50 ตร.วา

3.LANIER

LANIER บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น ใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่ม 40 ตร.วา

4.VILANTE

VILANTE บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว เพื่ออิสระของชีวิต พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่ม 38 ตร.วา

5.TREND VILLAR

TREND VILLAR บ้านแนวคิดใหม่ทรงอิสระตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่ม 28 ตร.วา

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง