จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

แสนสิริ ‘MADE FOR LIFE’ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิต เพื่อให้ทุกสิ่งที่เราสร้าง…เป็นเหมือนบ้านเสมอสําหรับแสนสิริ ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้เราได้ “เรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และมอบอิสระในการใช้ชีวิต”คณาสิริ บ้านเดี่ยวจากแสนสิริ เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งเกิดขึ้นได้กับทุกพื้นที่ ทั้งภายในตัวบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ที่สามารถสร้างความสุขให้คุณและครอบครัวได้ไม่รู้จบ

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า(Kanasiri Salaya-Pinklao)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เเสนสิริ (Sansiri)
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 4.99 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ  ถ.สำเร็จพัฒนา ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 483 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง ถ.สำเร็จพัฒนา
สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก และผู้ใหญ่ Co-working space Educational Playground ทางเดินแบบลาด (Ramp) สำหรับผู้สูงอายุ และผู้พิการ Digital Fence สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ กล้องวงจรปิด (CCTV) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
สถานที่สำคัญ รร.พระตำหนักสวนกุหลาบ เซนทรัล ศาลายา แมคโคร ศาลายา บิ๊กซี โฮมโปร ม.มหิดล พลัสมอลล์
ติดต่อสอบถาม 1685
เครดิตข้อมูล https://www.sansiri.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.FABIOLA

FABIOLA พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน

2.CAERULEA

CAERULEA พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน

3.MAYLA

MAYLA พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน

4.ERIKA

ERIKA พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 1 ส่วนรับประทานอาหาร

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง