จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

แสนสิริ ‘MADE FOR LIFE’ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิตเพื่อให้ทุกสิ่งที่เราสร้าง…เป็นเหมือนบ้านเสมอสําหรับแสนสิริ ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้เราได้ “เรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และมอบอิสระในการใช้ชีวิต”‘เศรษฐสิริ’ บ้านเดี่ยวจากแสนสิริ บ้านที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกภาคภูมิ กับการออกแบบที่ดีไซน์ให้ทุกรายละเอียดสะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตของคุณ ทั้ง งาน ครอบครัวและความสุข บนทำเลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและภาพความสำเร็จในชีวิต

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 (Setthasiri-Krungthep Kreetha 2)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เเสนสิริ (Sansiri)
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 14 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ซอย ประชาร่วมใจ รามคำแหง 68, ถนน หัวหมาก แขวง หัวหมาก เขต บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 169 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง มอเตอร์เวย์ ทางด่วนศรีรัช วงแหวนฯตะวันออก Airport Link หัวหมาก รถไฟฟ้าสายสีเหลือง โครงการในอนาคต รถไฟฟ้าสายสีส้ม โครงการในอนาคต
สิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น พื้นที่สีเขียว กล้องวงจรปิด Access Card Control รปภ. 24 ชม.
สถานที่สำคัญ เดอะไนน์ พระราม 9 เดอะมอลล์ บางกะปิ สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา รร.นานาชาติ Brighton ม.เอแบค ม.รามคำแหง รพ.สมิติเวช สนามบินสุวรรณภูมิ
ติดต่อสอบถาม 1685
เครดิตข้อมูล https://www.sansiri.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.Cachet

Cachet แคชเช พื้นที่ใช้สอย 223 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน ส่วนรับประทานอาหาร 4 ห้องน้ำ ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน

2.Regal

Regal รีกัล พื้นที่ใช้สอย 404 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 5 ห้องน้ำ 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน

3.Elite

Elite อีลิท พื้นที่ใช้สอย 357 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 เรือนรับรอง 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

4.Ablaze

Ablaze อะเบลซ พื้นที่ใช้สอย 294 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

5.Luminary

Luminary ลูมะเนอรี่ พื้นที่ใช้สอย 273 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง