จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

แสนสิริ ‘MADE FOR LIFE’ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิตเพื่อให้ทุกสิ่งที่เราสร้าง…เป็นเหมือนบ้านเสมอสําหรับแสนสิริ ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้เราได้ “เรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และมอบอิสระในการใช้ชีวิต”‘เศรษฐสิริ’ บ้านเดี่ยวจากแสนสิริ บ้านที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกภาคภูมิ กับการออกแบบที่ดีไซน์ให้ทุกรายละเอียดสะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตของคุณ ทั้ง งาน ครอบครัวและความสุข บนทำเลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและภาพความสำเร็จในชีวิต

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา (Setthasiri Taweewattana)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เเสนสิริ (Sansiri)
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 15 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ  ซ.ศาลาธรรมสพน์ ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 133 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง ถ.บรมราชชนนี ถ.เพชรเกษม ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี
สิ่งอำนวยความสะดวก Sansiri Security Inspection (SSI), Double Security Gate, Igloo Home Digital Door Lock, พื้นที่พักผ่อน, พื้นที่ทำงานร่วมกัน, จากุซซี่, ห้องออกกำลังกายแบบฟรีสไตล์, ห้องเกม
สถานที่สำคัญ ม.มหิดล ศาลายา บรีโอ้ พุทธมณฑล สาย 4 เซ็นทรัล ศาลายา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า รร.เพลินพัฒนา
ติดต่อสอบถาม 1685
เครดิตข้อมูล https://www.sansiri.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.Rothschild Slippers

Rothschild Slippers บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 288 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องแม่บ้าน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 3-6 คัน ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง ส่วนเตรียมอาหาร พื้นที่พักผ่อนชั้นบน ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ

2.Vanda

Vanda บ้านสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 341 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องแม่บ้าน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 เรือนรับรอง ที่จอดรถ 3-6 คัน ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง พิเศษกับฟังก์ชัน My Pavillion เรือนรับรองพร้อมห้องน้ำในตัว ส่วนเตรียมอาหาร พื้นที่พักผ่อนชั้นบน ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ

3.Cattleya

Cattleya บ้านสำหรับครอบครัวขยาย พื้นที่ใช้สอย 301 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องแม่บ้าน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องนอนชั้นล่าง ที่จอดรถ 3-6 คัน ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องนอนชั้นล่างใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมห้องน้ำรองรับการใช้งานผู้สูงอายุ ส่วนเตรียมอาหาร พื้นที่พักผ่อนชั้นบน ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ
 

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง