จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

แสนสิริ ‘MADE FOR LIFE’ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิตเพื่อให้ทุกสิ่งที่เราสร้าง…เป็นเหมือนบ้านเสมอสําหรับแสนสิริ ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้เราได้ “เรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และมอบอิสระในการใช้ชีวิต”‘เศรษฐสิริ’ บ้านเดี่ยวจากแสนสิริ บ้านที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกภาคภูมิ กับการออกแบบที่ดีไซน์ให้ทุกรายละเอียดสะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตของคุณ ทั้ง งาน ครอบครัวและความสุข บนทำเลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและภาพความสำเร็จในชีวิต

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล (Setthasiri Phahol-Watcharapol)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เเสนสิริ (Sansiri)
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 14.99 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ซอยครูเพี้ยน ถนนเทพารักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10220
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 265 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอก (ฝั่งตะวันออก)
สิ่งอำนวยความสะดวก Clubhouse Lap Pool & Area for Elderly Jacuzzi & Kids Pool Fitness Steam Room Library & Co-working Space Yoga Zone Educational Playground Garden Access Card Control CCTV รปภ. 24 ชม.
สถานที่สำคัญ เซ็นทรัล รามอินทรา บิ๊กซี เพลินนารี่มอลล์ เวนิส ดิ ไอริส ตลาดออเงิน ตลาดวงศกร ตลาดนัดเลียบด่วน รร.สารสาสน์วิเทศ รพ.สายไหม
ติดต่อสอบถาม 1685
เครดิตข้อมูล https://www.sansiri.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.CHERISH (N)

CHERISH (N) พื้นที่ใช้สอย 189 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน ห้องนอนชั้นบนมีห้องน้ำในตัวครบ และเพิ่มห้องนอนชั้นล่าง เพื่อรองรับครอบครัวขยาย

2.PEERLESS

PEERLESS พื้นที่ใช้สอย 437 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 4 คัน Triple Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet และระเบียงกว้าง 3 จุด

3.AMPLE

AMPLE พื้นที่ใช้สอย 345 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน ห้องนอนชั้นล่าง 2 ห้อง รองรับการใช้งานสำหรับครอบครัวใหญ่ พร้อมฟังก์ชันพิเศษเพื่อผู้สูงอายุ

4.GRACIOUS

GRACIOUS พื้นที่ใช้สอย 317 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน Triple Master Bedroom พร้อมห้องนอนชั้นล่างเชื่อมต่อออกสวนหน้าบ้านได้

5.JOVIAL

JOVIAL พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน Master Bedroom ขนาดใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ และมีห้องน้ำในตัว ทุกห้องนอนชั้นบน

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง