จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

แสนสิริ ‘MADE FOR LIFE’ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของชีวิตเพื่อให้ทุกสิ่งที่เราสร้าง…เป็นเหมือนบ้านเสมอสําหรับแสนสิริ ‘บ้าน’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้เราได้ “เรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และมอบอิสระในการใช้ชีวิต”บุราสิริ บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท จากแสนสิริ บุราสิริ คือ บ้านที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปกับการพักผ่อน บ้านที่ทำให้ทุกคนอาศัยร่วมกับธรรมชาติอย่างลงตัว TO FEEL THE NATURE IS TO LIVE WITH NATURE ค้นพบช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายของคุณในบรรยากาศรีสอร์ทได้ทุกๆ วัน

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ บุราสิริ วัชรพล(Burasiri Watcharapol)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เเสนสิริ (Sansiri)
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 13.99 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ถ.วัชรพล แขวงออเงิน, คลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 242 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง ถ.วงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
สิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 แห่ง พื้นที่สีเขียวทั่วโครงการ เข้า-ออกโครงการระบบ Access Card Control กล้องวงจรปิด ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
สถานที่สำคัญ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เซ็นทรัล รามอินทรา รร.สายอักษร รร.นานาชาติกีรพัฒน์ รร.เลิศหล้า รพ.เซ็นทรัลเยนนอรัล รพ.สินแพทย์
ติดต่อสอบถาม 1685
เครดิตข้อมูล https://www.sansiri.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.SEQUOIA (ซีคัวญ่า)

SEQUOIA (ซีคัวญ่า) พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน 1 ห้องนอนชั้นล่างปรับเป็นห้องทำงานได้ รองรับครอบครัวขยายในอนาคต

2.VALDIVIAN (วาลดิเวียน)

VALDIVIAN (วาลดิเวียน) พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวไทย ส่วนเตรียมอาหาร 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

3.DAINTREE (เดนทรี)

DAINTREE (เดนทรี) พื้นที่ใช้สอย 284 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวไทย ส่วนเตรียมอาหาร 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

4.HICKORY (ฮิคคอรี่)

HICKORY (ฮิคคอรี่) พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 3 คัน

5.SHERWOOD (N) (เชอร์วูด)

SHERWOOD (N) (เชอร์วูด) พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวไทย ส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน เพิ่มพื้นที่ส่วนตัว ด้วยระเบียงที่กว้างขึ้นของห้องนอนบน ทั้ง 2 ห้อง

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง