จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

ความสุขเหนือระดับ…เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ด้วยการจัดวางผังโครงการที่ใส่ใจถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยสูงสุด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ออกแบบอย่างลงตัว ในรูปแบบบ้านที่ทันสมัยและมีดีไซน์ ไม่เหมือนใคร โดยนักออกแบบมืออาชีพระดับโลก ภายใต้บรรยากาศที่แสนร่มรื่น ในคอนเซ็ปต์โครงการ “Modern Organic Contemporary”

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ แลนซีโอ รามอินทรา-นวมินทร์ (Lanceo Ramintra-Nawamin)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว,บ้านแฝด
เจ้าของโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้/Lalin Property
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 4 – 8 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ  ถ.เลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 378 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง สะดวกสบาย ด้วยถนนหน้าโครงการขนาด 6 เลน เข้าออกได้ถึง 4 เส้นทาง ทั้งทาง ถ.คู้บอน, ปัญญา-รามอินทรา , รามอินทรา 109 และ ถ.หทัยราษฎร์ เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วย ถ.วงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) และ ทางด่วนวงแหวน ฯ – รามอินทรา – อาจณรงค์ พร้อมรองรับส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเขียวในอนาคต
สิ่งอำนวยความสะดวก หรูหราอย่างมีระดับด้วยถนนเมนภายในโครงการที่กว้างถึง 16 เมตร โดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าโครงการขนาดใหญ่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ฟิตเนส สวนส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
สถานที่สำคัญ ใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ให้คุณและครอบครัวได้เลือกสรร อาทิ แฟชั่นไอซ์แลนด์ ,เซ็นทรัล รามอินทรา, โลตัส ,ฟู้ดแลนด์ และ Crystal Park รวมทั้งใกล้สนามกอล์ฟ, โรงพยาบาลและสถานศึกษาหลายแห่ง
ติดต่อสอบถาม 1778
เครดิตข้อมูล https://www.lalinproperty.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.ARIES

ARIES พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.* 4 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน

2.PHOENIX

PHOENIX บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.* 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน

3.Cetus

Cetus พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม.* 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน

4.Corona

Corona บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.* 3 ห้องนอน พร้อม Walk-in Closet และระเบียงชมวิวห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องครัวแยกสัดส่วน มีส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

5.Orion

Orion ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้อง Family Room 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน มีส่วนเตรียมอาหารที่จอดรถในร่ม 2 คัน

6.Leona

Leona บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และที่จอดรถ ในร่ม 2 คัน

7.Carina

Carina บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง อยู่ภายในบ้าน พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และที่จอดรถในร่ม 2 คัน

8.Perceus

Perceus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหารห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน

9.Pegas

Pegas บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 1 คัน

10.Hydra Libra

Hydra Libra บ้านแนวคิดใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วนพร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และที่จอดรถในร่ม 1 คัน

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง