ผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมห้องเพื่อนซึ่งซื้อคอนโด ที่โครงการ 333 Riverside ผมอยากจะบอกว่าบรรยากาศดีมาก ยิ่งช่วงเย็นๆหน่อย ลมพัดวิ่ง รอบตึกบรรยากาศดีเลยแหละ ผมก็เลยเก็บภาพมาฝาก เพื่อใครสนใจโครงการนี้ โครงการนี้ขายหมดไปนานแล้วนะครับ แต่ถ้าใครจะซื้อผมเห็นขายมือสอง เยอะอยู่ แต่ราคาบวกกันเยอะมากๆๆ เพื่อนผมโดนบวกไปหลายล้านเลยแหละ

ด้านหน้าโครงการมีสถานีรถไฟฟ้า MRT บางโพ
เครดิตภาพ;
พิสุทธิ์ จรินทิพย์พิทักษ์

โครงการ 333 Riverside Land & Houses เป็นผู้พัฒนา(ชื่อนี้เชื่อถือได้) อยู่ตรง MRT สถานีบางโพ ลง MRT มาก็เจอทางเข้าโครงการเลยแหละ สะดวก ตัวโครงการจะมีทั้งหมด 3 ตึก
อาคาร A จำนวนชั้น 41 ชั้น
อาคาร B จำนวนชั้น 42 ชั้น
อาคาร C จำนวนชั้น 4 ชั้น (วิลล่า)

ทางเข้าโครงการดูดีมาก

ทางเข้าโครงการดูดีมาก เข้ามาในตัวโครงการมีที่จอดรถสำหรับ Visitor ทั่วไปที่ต้องแลกบัตรเข้ามา ตัวโครงการจะมีทั้งหมด 3 ตึก ที่จอดรถทั้งหมดของโครงการน่าจะมีสัก
ประมาณ 800 คัน คิดเป็นสัก 78%

ตัวตึกมีความสวยงาม
ด้านหน้า Lobby อาคาร 2
Lobby นั่งรอดูดีไฮโซ

สถานที่นั่งริมแม่น้ำบรรยากาศดีมาก ช่วงเย็นๆ ลมพัดตลอดเวลา มีโต๊ะเก้าอี้ พร้อม

พื้นที่ส่วนกลางจะเป็นพื้นที่เชื่อมกับระหว่างอาคาร A และอาคาร B ดังนั้นทั้งสองอาคารจะใช้ส่วนกลางร่วมกัน Facility หลักของโครงการจะอยู่ชั้น 5 ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีส่วนของสระเด็กแยกต่างหาก จากุซซี่ สวนหย่อม ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม ห้องอ่านหนังสือ ห้องอบไอน้ำ

วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ถ้าจะถามผมว่าโครงการนี้ดีไหม ผมตอบเลยว่าดีครับ ผมชอบ วิวดี มีรถไฟฟ้าใช้ แต่ใครที่ซื้อระดับนี้แล้วคงไม่ใช้รถไฟฟ้ามั้ง ผมได้ยินมาว่าพื้นที่ด้านหน้าโครงการหน้าจะมี Community Mall มาสร้างด้วยนะครับ ติดแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าโครงการเลย (ไม่แน่ใจว่าจะใหญ่ขนาดไหนพื้นที่ก็ไม่ใหญ่เท่าไร) ส่วนเรื่องราคาผมยังมองว่า โครงการนี้ราคาสูงไปหน่อย หรือเป็นเพราะของ Land & Houses ของดีทำเลดีก็ต้องแพงธรรมดา