ดิ ออริจิ้น (The Origin) แบรนด์คอนโดมิเนียม เจาะกลุ่มลูกค้า New Gen วัยเริ่มต้นทำงาน (First Jobber and First Home Buyer) อายุประมาณ 24-28 ปีที่มีแนวคิด Smart Finance เปลี่ยนค่าเช่าเป็นทรัพย์สิน ซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า ในย่านส่วนต่อขยายธุรกิจ (EBD) ราคาขายประมาณ 1.6-2.4 ล้านบาท

เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดาราที่ถูกใจกลุ่มวัยรุ่น ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

THE ORIGIN SPACE “เข้าใจ” และสามารถรองรับความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น SMART  LOCKER  ที่สำหรับรับฝากของ Private Studio สำหรับแม่ค้าสายออนไลน์ ถ่ายรูปอัพเดทสินค้าใหม่ในแคตตาล็อค พร้อมมุม Shelves Storage ให้เช่าพื้นที่ ฝากของ กรณีมีสต็อคสินค้า หรือแม้แต่มุม Origin Sharing Service บริการให้ยืมร่ม  มุมจอดจักรยาน ในคอนโดฯ

จุดขายของ แบรนด์ The Origin น่าจะเป็นการ ออกแบบ function ที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกับการบริการ
 Excellence Service ต่างๆ

  • Hotel Service On demand  บริการทำความสะอาด  ไม่ว่าจะเป็น งานแม่บ้าน งานซักรีด งานทำความสะอาดห้องน้ำ  
  • Facility Booking บริการจองพื้นที่ส่วนกลาง ผ่าน Mobile Application  เพื่อให้คุณสามารถจัดสรรเวลาดีๆ
  • Super Maintenance Service บริการเรียกช่างเทคนิค ช่างซ่อม ช่างล้างแอร์ ช่างไฟ ไม่ต้องมากังวลกับงานช่างที่คุณไม่ได้ถนัดอีกต่อไป
  • Dine in Service บริการ SNACK และเครื่องดื่ม ผ่าน Machine ภายในโครงการ ให้ทุกมื้อ ที่คุณต้องการ สามารถสั่งผ่านปลายนิ้ว ได้ในพริบตา
  • Smart Bill Pay บริการส่งบิลออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ผ่าน Mobile Application  ลดเวลาความวุ่นวาย

THE ORIGIN  6 ทำเล 6 โครงการ ใกล้รถไฟฟ้า
สุขุมวิท l  รัชดา l ลาดพร้าว l รามอินทรา l รามคำแหง l พหลโยธิน


ดิ ออริจิ้น (The Origin) แบรนด์คอนโดมิเนียม ออกแบบมาสำหรับคอนโดของชาว Gen Z โดยเฉพาะทั้งเรื่องราคา และ Facility ที่ตอบโจทย์สำหรับวัยรุ่นยุค ใหม่ คอนโดทั้งหมดเป็นคอนโด low Rise