Sansiri Luxury Collection เป็นมิติการสร้างแบรนด์เฉพาะกลุ่มที่มีความต้องการที่เหนือระดับ มีความชื่นชอบสะสมรสนิยมการใช้ชีวิตระดับเวิลด์คลาส และความรักความหลงใหลในคุณค่าเหนือกาลเวลาอย่างไม่สิ้นสุด กับการพักผ่อนห้องพักภายในโครงการที่สอดแทรกไปด้วยความเหนือระดับในทุกรายละเอียด พร้อมกับมูลค่าเพิ่มพูนตามกาลเวลา ในลักษณะของ Passion Investment ซึ่งเป็นเทรนด์การลงทุนที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งในระดับสูง

ซึ่งโครงการใน Sansiri Luxury Collection ได้นำนักออกแบบระดับโลกที่มีชื่อเสียงในการออกแบบของโลกมาร่วมออกแบบโครงการของSansiri Luxury Collection แต่ละโครงการตามสไตล์การออกแบบแต่ละคน

Sansiri Luxury Collection ประกอบไปด้วย 4 โครงการ

  1. ปี 2016 มีการเปิดขาย โครงการ The Monument Thong Lo คอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ มูลค่ารวมโครงการ 6,500 ล้านบาท
  2. “KHUN by YOO inspired by Starck” (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค) โครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ มูลค่า 4,000 ล้านบาท
  3. 2017 ก็มีการเปิดตัว “98 WIRELESS” คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่มีอยู่ 77 ยูนิต มูลค่ารวมโครงการ 8,700 ล้านบาท
  4. ปี 2018 บ้านเดี่ยวโครงการ “บ้านแสนสิริ พัฒนาการ” ระดับ Super Luxury ราคาเริ่มต้นที่ 65-240 ล้านบาท

แนวคิดส่วนประกอบ ของ Sansiri Luxury Collection ภายใต้ 3 ปรัชญาสำคัญ

  1. REFINED TASTE งานดีไซน์เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกแห่งการอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ
  2. UNCOMPROMISING QUALITY ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะจากทั่วมุมโลก
  3. CURATED EXPERIENCES การมอบบริการผ่านประสบการณ์อันเหนือความคาดหมายที่ยิ่งกว่าความเอ็กซ์คลูซีฟ จึงเกิดเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณค่าของการเป็นของรักของสะสม

สิ่งที่ผมกล่าวมาทั้งหมดคือการรวบรวม แนวคิดกว่าจะออกมาเป็น Sansiri Luxury Collection อยากให้ตัวเองและทุกคนลองศึกษา แนวคิดของโครงการของแสนสิริ ในการทำของแพงๆ มาขาย ว่าเขามีแนวคิดแบบไหน แม้กระทั่ง การทำสื่อ ต่างๆ ที่แสนสิริปล่อยออกมาเพื่อขายโครงการระดับนี้

THE MONUMENT THONG LO PENTHOUSE
THE MONUMENT THONG LO ตีความนิยามของบ้านสำหรับครอบครัวยุคใหม่
NICE TO MEET YOO : KHUN by YOO inspired by Starck
98 WIRELESS THE BEST COMES AS STANDARD
บ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับ Super Luxury กับความสง่างามด้วยการออกแบบสไตล์ Regency จากอังกฤษ เพียง 36 หลัง บนพื้นที่ 37 ไร่ ใจกลางย่านพัฒนาการ ราคา 95 – 250 ล้าน*