จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

เสียงร้องเรียกแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ประสานรับในทุกอิริยาบทของความสำเร็จที่คุณเท่านั้นเป็นผู้กำหนด “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช” คฤหาสน์หรูดีไซน์ใหม่ ภายใต้แรงบันดาลใจการออกแบบเอกลักษณ์จากสถาปัตยกรรมแห่งจากกรุง เบอลิน ประเทศเยอรมนี พร้อมที่สุดของระบบความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว เพื่อให้ที่นี่ได้มอบความสำเร็จ ให้เป็นของคุณในทุกวัน

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา – อ่อนนุช (Grand Bangkok Boulevard Bangna – Onnut)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ เอสซี แอสเสท SC Asset
ราคาเริ่มต้น ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 25 – 40 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ถนน สุขาภิบาล 2 แขวง ดอกไม้ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 51 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง ทำเลศักยภาพสุขาภิบาล 2 ที่เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท 77 ใกล้บางนาและวงแหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งถือว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยถนนอ่อนนุช, บางนา, เฉลิมพระเกียรติ, ศรีนครินทร์, พระราม 9, รามอินทรา สำหรับใครที่อยากช้อปปิ้ง ก็สามารถเดินทางไปที่เมกา บางนาได้อย่างสะดวก โดยใช้เวลาเพียง 10-15 นาที
สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยขั้นสูงสุด จึงได้มีระบบความปลอดภัยถึง 3 ชั้น และอัพเกรดอีกระดับของความเป็นส่วนตัว เพื่อให้ที่นี่เป็นบ้านที่มอบความสุขและเป็นเช้าที่ดีของคุณในทุกวัน
สถานที่สำคัญ ใกล้เมกาบางนา เพียง 8.4 กม. ห่างจากโรงพยาบาลสิรินธร 3.8 กม.
ติดต่อสอบถาม 1749
เครดิตข้อมูล https://www.scasset.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.Quadriga

Quadriga พื้นที่ใช้สอย 573 ตร.ม. 4 ห้องนอน ( 2 ห้องนอนใหญ่) 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับเเขก 1 ห้องพักผ่อนด้านบน 1 ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร 2 ห้องเเม่บ้าน 5 ที่จอดรถ

2.Brandenburg

Brandenburg พื้นที่ใช้สอย 507 ตร.ม. 4 ห้องนอน ( 2 ห้องนอนขนาดใหญ่) 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับเเขก 1 ห้องพักผ่อน ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทยขนาดใหญ่ ส่วนเตรียมอาหาร 1 ห้องเเม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

3.Arch

Arch พื้นที่ใช้สอย 423 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับเเขก 1 ห้องพักผ่อนบน ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทยขนาดใหญ่ ส่วนเตรียมอาหาร 1 ห้องเเม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง