จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างชีวิตของคนเมืองเข้ากับธรรมชาติภายใต้แนวคิด Modern Organic Contemporary ผนวกกับการออกแบบโดยสุดยอดบริษัทออกแบบระดับโลก KTGY ที่จัดสรรพื้นที่ใช้สอยและการแบ่งห้องออกจากกัน อย่างเป็นสัดส่วนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกตารางเมตร อีกทั้งให้คุณอยู่ร่วมกับธรรมชาติด้วยการออกแบบบ้านให้สามารถรับลมประจำฤดูได้ตลอดทั้งปี เพื่อสร้างความร่มรื่นแก่ทุกครัวเรือนภายในโครงการ ทำให้ Lanceo วัชรพล – ทางด่วน เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองทุกการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงโครงการ แลนซีโอ รามอินทรา วัชพล (Lanceo Ramintar-Watcharapol)
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้/Lalin Property
ราคาเริ่มต้น เริ่มต้น 5 – 7 ล้าน
ที่ตั้งโครงการ ซ.พรพระร่วง ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ
จำนวนชั้น  
จำนวนยูนิต 153 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ  
การเดินทาง เชื่อมต่อถึงถนนสายหลักทั้ง รามอินทราและพหลโยธิน ลัดสู่ใจกลางถนนแห่งธุรกิจทั้งลาดพร้าว พระราม9 และสุขุมวิทด้วยถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
สิ่งอำนวยความสะดวก เหนือระดับด้วยสิ่งแวดล้อมภายในโครงการที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ตอบสนองความพอใจ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดพร้อม Club House และสวนขนาดใหญ่และลานกิจกรรมส่วนกลาง ซุ้มทางเข้าโครงการที่กว้างขวางสวยงาม ปลอดภัยด้วยไฟส่องสว่างตลอดทั้งโครงการ ผสานกับระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ 24 ชม.
สถานที่สำคัญ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เซ็นทรัล รามอินทรา บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า วัชรพล รร.รัตนโกสินทร์สมโภช รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม รพ.สินแพทย์ รพ.สายไหม
ติดต่อสอบถาม 1778
เครดิตข้อมูล https://www.lalinproperty.com/

แบบห้อง/แบบบ้าน

1.Carinus

Carinus บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง อยู่ภายในบ้าน พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และที่จอดรถในร่ม 2 คัน

2.Corona

Corona บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.* 3 ห้องนอน พร้อม Walk-in Closet และระเบียงชมวิวห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องครัวแยกสัดส่วน มีส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

3.Leonus

Leonus บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และที่จอดรถ ในร่ม 2 คัน

4.Pegasus

Pegasus บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 1 คัน

5.Orion

Orion ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิวในห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้อง Family Room 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน มีส่วนเตรียมอาหารที่จอดรถในร่ม 2 คัน

แผนที่โครงการ

Google Map

 

ภาพส่วนกลาง